Phương Pháp Cải Thiện Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Với Tạ Chân

0
99
Phương Pháp Cải Thiện Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Với Tạ Chân

Cải thiện chiều cao khiêm tốn bằng tạ chân là phương pháp nghe có vẻ khá lạ lẫm so với các bài tập tăng chiều cao khác. Tuy nhiên nó thực sự có hiệu quả và được giới trẻ áp dụng rất thành công hiện nay.

Tạ chân là động tác mà bạn nghe thấy thường được dùng phổ biến trong các bộ môn võ thuật hoặc bộ môn marathon.

Phương Pháp Cải Thiện Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Với Tạ ChânNhờ tác động của quá trình nâng lên hạ xuống tạ chân sẽ giúp các khớp xương được kéo dãn linh hoạt. Từ đó thúc đẩy mô sụn khớp phát triển tốt hơn, tạo điều kiện tăng trưởng và thúc đẩy chiều cao.

Đây là phương pháp giúp tăng cường sức dẻo dai của cơ bắp, sức chịu đựng của cơ thể

Cách tăng chiều cao bằng tạ chân

Bạn cần biết cách tập luyện đúng để tăng chiều cao một cách hiệu quả mà không gây ra chấn thương.

Cách tăng chiều cao bằng tạ chân mang đến hiệu quả cao chính là: kết hợp tạ chân với hít xà đơn, treo dãn người.

>>> Những điều lưu ý khi chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Cách 1:

Với những bạn mới bắt đầu tập luyện, chỉ nên đeo tạ khoảng 0.5 -1 kg trước khi thực hiện động tác đu người trên xà đơn hoặc hít xà đơn.

Phương Pháp Cải Thiện Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Với Tạ ChânBạn cũng có thể nằm trên giường và thả chân xuống dưới sàn nhà sau khi đeo tạ vào chân. Lưu ý đảm bảo độ lơ lửng của đôi chân để giúp các khớp xương được co dãn liên tục, kéo dài ra.

Cách 2:

Bạn có thể ngồi trên một ghế cao, chân không chạm đất, kết hợp đeo 2 tạ vào 2 bên mắt cá chân. Từ từ buông thõng 2 chân và giữ yên tư thế đó trong khoảng 20-30 phút.

Phương Pháp Cải Thiện Chiều Cao Ở Tuổi Dậy Thì Với Tạ ChânSau đó, bạn tháo tạ ở hai chân ra và đá mạnh chân từ trước về sau và từ sau về trước khoảng 10-15 cái.

Để đạt hiệu quả cao nhất ở phương pháp này bạn có thể thực hiện 3-4 lần/ tuần.

Đồng thời với thực hiện cách tăng chiều cao bằng tạ chân bạn nên kết hợp thêm nhiều bài tập tăng chiều cao khác: bơi lội, đạp xe…Lưu ý giữ một lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống ít chất béo, đồ ngọt, tăng chất xơ và canxi…. Cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển tăng trưởng chiều cao nhanh chóng cùng!

Chúc bạn cải thiện chiều cao thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here