Những Nguyên Tắc Giảm Cân Hiệu Quả Cho Dáng Thon Gọn

0
11
ăn kiêng giảm cân

Những thực đơn giảm cân lạ, những phương pháp kỳ quặc như phẫu thuật hút mỡ bụng và đến thẩm mỹ viện gần đây được nhiều người áp dụng để lấy lại vóc dáng cho mình. Nhưng nói về hiệu quả của những phương pháp giảm cân này thì chưa ai dám khẳng định có an toàn và hiệu quả hay không để được vóc dáng như ý. Chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ hơn ngày dưới đây.

nguyên tác giảm cân

Là chuyên gia cao cấp về thể hình và dinh dưỡng 28 năm chuyên gia Nicole Hankins nhận được rất nhiều câu hỏi làm băn khoăn các chị em phụ nữ đó là: Làm thế nào để có chân và đùi thon, eo nhỏ ngực đầy đặn và giảm cân nhanh chóng để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chuyên gia dinh dưỡng này trả lời một câu duy nhất có lẽ đúng mãi mãy từ bây giờ đến về sau: “Không có bài tập nào tập trung cho một phần cơ thể ”. Cơ thể của chúng ta tích mỡ ở nhiều bộ phận khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tạng người điều này quyết định bởi gen di chuyền và lối sống thường ngày.

giảm cân hiệu quả

Yếu tố quan trọng để giảm cân là cần phải liên tục vận động các cơ và thử thách cơ thể bằng nhiều bài tập thể dục giảm cân khác nhau để cơ bắp được phát triển và đốt cháy calories hiệu quả hơn. Vấn đề giảm cân trở thành mối quan tâm lớn của chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay nên xuất hiện nhiều phương pháp giảm cân khác nhau.

phương pháp giảm cân

Có rất nhiều cách giảm cân nhanh để mời chào các chị em lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình như: phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ bụng, nhịn ăn,… Vấn đề cần quan tâm là liệu nó có hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Những phương pháp giảm cân nhanh như vậy thường chủ yếu là”nhất thời”, “nguy hiểm” và đắt tiền mà lại kém an toàn. Khác với tất cả những điều kỳ diệu mà bạn từng nghe thì cách đúng nhất vẫn là có một lối sống lành mạnh và an toàn.

ăn kiêng giảm cân

Việc thay đổi lối sống không chỉ giúp bạn giảm cân lấy lại vóc dáng mà còn giúp cho bạn có một sức khỏe tốt. Hãy tìm những cách vận động để đốt cháy mỡ thừa trong cơ thẻ bằng những bài tập thể dục giảm cân hoặc những bài tập đơn giản cũng có thể giúp tăng cường cơ bắp.

Bạn cần phải ăn trước khi ngủ khoảng 3-4 tiếng và buổi tối phải ngủ trước 11h vào mỗi ngày.

Ăn những bữa nhỏ xen kẽ những bữa chính với thực phẩm chú yếu là rau và các loại trái cây tươi để ngăn ngừa những cơn đói. Đây là cách để bạn có một thực đơn giảm cân hiệu quả.

cách giảm cân nhanh nhất

Bạn cần phải thường xuyên tập luyện thể thao ít nhất là 3 ngày/tuần mỗi lần tập kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng.

Mỗi tháng bạn nên chỉ cân trọng lượng của mình một lần và mỗi tuần không nên giảm quá 1kg.

Không được bỏ việc tập luyện và các thực đơn giảm cân bằng bất kỳ lý do nào. Phải cố gắng và kiên trì thì bạn mới mong có được một vóc dáng thon gọn hiệu quả hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here