Học Nhanh Cách Làm 2 Loại Nước Uống Giảm Cân Đã Được Các Chuyên Gia Dinh Dưỡng Khuyên Dùng

0
55
Học Nhanh Cách Làm 2 Loại Nước Uống Giảm Cân Đã Được Các Chuyên Gia Dinh Dưỡng Khuyên Dùng

Tuy không dễ uống như nước ép hoa quả nhưng nước ép rau củ lại cực kỳ bổ dưỡng và giúp bạn chăm sóc làn da từ bên trong, lại có một thân hình thon gọn nữa!

1. Nước ép cải bó xôi

Nước ép từ rau cần tây, táo và cải bó xôi không chỉ nhiều vitamin, mà còn có thể giúp giảm cân, cho bạn một làn da tươi mát.

Nguyên liêu: (2 ly)

+ 30g cải bó xôi

+ 200g cần tây

+ 2 quả táo xanh

+ 100g khổ qua

+ 2g gừng non

Học Nhanh Cách Làm 2 Loại Nước Uống Giảm Cân Đã Được Các Chuyên Gia Dinh Dưỡng Khuyên DùngCách làm:

– Cải bó xôi rửa sạch vẩy cho ráo nước.

– Cần tây cắt khúc.

– Táo xanh bổ làm tư.

– Khổ qua cắt miếng, rồi cho tất cả hỗn hợp đã chuẩn bị vào máy ép lấy nước, khi uống bạn có thể cho thêm một ít đá viên vào khuấy đều rồi uống. Các chất dinh dưỡng và vitamin có trong nước ép sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng hơn, đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ bớt lượng mỡ thừa “khó ưa” ở vùng eo.

2. Nước ép củ dền

Đây là một thức uống rất thích hợp với ngày nóng nực, kết hợp với dứa và và cà rốt, cùng với một vài loại rau củ khác, sẽ mang đến cho bạn một thức uống lạ miệng và màu sắc thật quyến rũ.

Nước uống pha chế tại nhà được khoa học ghi nhận là có hiệu quả tốt với giảm cân khi bạn sử dụng thường xuyên. Nước ép củ dền là nguồn cung dồi dào protein và chất xơ nên giúp đánh tan tế bào mỡ nhanh hơn nhiều, do đó hỗ trợ giảm cân.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 100g củ dền đỏ

+ 50g cà rốt

+ 100g cần tây

+ 1 quả táo xanh

+ 1/4 quả dứa

+ 1/2 quả chanh

Học Nhanh Cách Làm 2 Loại Nước Uống Giảm Cân Đã Được Các Chuyên Gia Dinh Dưỡng Khuyên DùngCách thực hiện:

Rửa sạch tất cả nguyên liệu, cho vào máy ép lấy nước, rót nước ép rau củ ra ly, thêm vài viên đá cho mát lạnh, khi uống vắt thêm một ít nước cốt chanh vào khuấy đều.

Học Nhanh Cách Làm 2 Loại Nước Uống Giảm Cân Đã Được Các Chuyên Gia Dinh Dưỡng Khuyên DùngKhi dùng thức uống, bạn cũng phải nỗ lực tập luyện 40 phút mỗi ngày cũng như ăn uống hợp lý, tránh ăn các đồ ngọt không lành mạnh và carbon, dầu ăn và các chất béo chuyển hóa.

Chúc bạn giảm cân thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here