Chỉ Với 3 Bài Tập Này Mỗi Ngày Bạn Sẽ Sở Hữu Ngay Đôi Chân Thon Gọn Và Săn Chắc

0
39
Chỉ Với 3 Bài Tập Này Mỗi Ngày Bạn Sẽ Sở Hữu Ngay Đôi Chân Thon Gọn Và Săn Chắc

Đôi chân thon gọn và săn chắc là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Để có đôi chân thon không khó, bạn chỉ cần chăm chỉ tập luyện bài tập dưới đây.

Động tác 1: Ép bụng và giãn chân

Chỉ Với 3 Bài Tập Này Mỗi Ngày Bạn Sẽ Sở Hữu Ngay Đôi Chân Thon Gọn Và Săn ChắcĐể thực hiện động tác 1, bạn chỉ cần ngồi ở trên giường, hai chân duỗi thẳng, thả lỏng người, phần trên cơ thể thẳng đứng. Bạn cứ tập luyện như thế chừng 5-7 phút để các cơ giãn đều nhé. Ngày đầu tiên bạn có thể tập ít hơn để tránh căng cơ, sau khi quen dần bạn tăng dần thời gian tập luyện.

Tiếp đến bạn cúi xuống, từ từ gập người , giơ hai tay ra phía trước và duỗi thẳng cánh tay, từ từ với sao cho tay chạm đến các ngón chân.

Động tác này có tác dụng căng cơ, bạn có thể vừa luyện được cơ bụng, là một cách giảm mỡ bụng, lại giãn được cả cơ chân.

Động tác 2: Xoa bóp từ mắt cá lên đến bắp chân

Sau khi cơ bụng và cơ chân được giãn ra, bắt đầu với bài tập massage từ bắp chân tới đầu gối để thư giãn. Bạn véo từng nhúm bê thịt ở chân liên tục từ mắt cá lên đến bắp chân, cứ làm thế liên tục trong khoảng 5-7 phút. Bạn xoa bóp liên tục cả 2 chân và đảm bảo rằng tất cả các vùng thịt ở chân đều được xoa bóp.

Chỉ Với 3 Bài Tập Này Mỗi Ngày Bạn Sẽ Sở Hữu Ngay Đôi Chân Thon Gọn Và Săn ChắcĐể chân thư giãn được tốt hơn và lực khi bạn véo từng nhúm thịt tác động sâu vào cơ hơn thì bạn nên thoa kem dưỡng thể trong khi xoa bóp.

Bước 3: Dùng tay đẩy ngược từ mắt cá lên đến đầu gối

Chỉ Với 3 Bài Tập Này Mỗi Ngày Bạn Sẽ Sở Hữu Ngay Đôi Chân Thon Gọn Và Săn ChắcXoa bóp xong, bạn thực hiện động tác đặt tay ở phía cuối chân và đẩy tay từ mắt cá lên đến đầu gối. Cứ làm liên tiếp như vậy khoảng 6 lần.

Sau mỗi bữa ăn, bạn không nên nằm dài ra tránh việc mỡ tích tụ mà đặt chân lên lưng ghế sofa, hoặc ngồi trên ghế xoa bóp bắp chân cho thư giãn, mỡ máu lưu thông.

Chỉ Với 3 Bài Tập Này Mỗi Ngày Bạn Sẽ Sở Hữu Ngay Đôi Chân Thon Gọn Và Săn ChắcPhương pháp này trong những ngày bắt đầu sẽ khiến bạn nhức mỏi cơ bắp chân, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Chỉ 3 – 4 ngày sau bạn sẽ quen ngay thôi. Ban đầu bạn tập luyện với thời gian ngắn, sau khi quen các bài tập bạn bắt đầu tăng cường độ và thời gian tập lên nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here