Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất Ngờ

0
111
Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất Ngờ

Không cần phải can thiệp vào các biện pháp phẩu thuật, chiều cao vẫn tăng ầm ầm nhờ thực hiện những biện pháp này.

1. Chế độ ăn uống cân bằng

Ăn uống đúng cách là một trong những phương pháp đơn giản mà hiệu quả giúp tăng chiều cao.

– Ăn nhiều loại protein nạc

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờProtein thường có trong các thực phẩm như thịt trắng, gia cầm, cá, đậu nành và sữa giúp tăng trưởng cơ bắp và xương chắc khỏe. Bạn nên tránh xa, hoặc ít nhất là hạn chế các thực phẩm chứa carbohydrate như bánh ngọt, kẹo, nước giải khát.

– Ăn nhiều canxi

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờCanxi có trong rau lá có màu xanh đậm như rau chân vịt, cải xoăn, các loại sữa ít béo(sữa chua và sữa uống) giúp xương chắc khỏe hơn.

– Ăn đủ kẽm

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờMột vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng có thể có mối liên hệ giữa việc thiếu hụt kẽm và chậm phát triển ở bé trai. Vì thế, nếu muốn cải thiện chiều cao, bạn nên bổ sung nguồn thực phẩm chứa kẽm như hàu, mầm lúa mì, bí ngô, hạt bí ngô, thịt cừu, lạc và cua.

– Hấp thu đủ vitamin D

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờVitamin D giúp thúc đẩy sự phát triển ở xương và cơ bắp của trẻ. Thiếu hụt vitamin D gây chậm lớn và tăng cân ở thiếu nữ. Bổ sung thực phẩm như cá, nấm, sữa và ngũ cốc hay tiếp xúc ánh sáng mặt trời trong 15 phút mỗi ngày giúp bạn hấp thu đủ vitamin D.

2. Tập thể dục trong suốt những năm thiếu niên và ở tuổi dậy thì

Tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn cao lớn hơn trong những năm dậy thì. Hãy ra ngoài và rèn luyện cơ bắp ít nhất 30 phút mỗi ngày.

– Tham gia một lớp tập gym

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờTham gia lớp tập luyện thể thao để cải thiện chiều cao như tập gym sẽ tạo điều kiện cho bạn tiếp cận với nhiều loại máy tập thể dục khác nhau và tăng cơ tuyệt vời.

– Tham gia một đội thể thao

Những người thường tham gia tập luyện thể thao có thể sử dụng khả năng của mình để đốt cháy calo và làm mình cao hơn nhờ ăn uống nhiều hơn đặc biệt các chất hỗ trợ chiều cao.

– Đi bộ

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờNếu không có thời gian để tập luyện thể thao, hãy đi bộ xung quanh đến cửa hàng tạp hóa, thư viện hay đi bộ đến trường.

>>> Những lý do làm chậm quá trình phát triển chiều cao của trẻ

3. Ngủ đủ mỗi đêm

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờNgủ là thời gian lý tưởng để cơ thể cao lên. Các hormone tăng trưởng ở người được sản xuất tự nhiên trong cơ thể chúng ta, đặc biệt trong giấc ngủ sâu hoặc giấc ngủ sóng chậm. Ngủ đủ giấc sẽ cho cơ thể có thêm thời gian để phát triển. Nếu bạn chưa đến tuổi thiếu niên hoặc dưới 20 tuổi, hãy ngủ từ 9 đến 11 tiếng mỗi đêm.

4.Tập thư thế đứng chuẩn

Cải Thiện Chiều Cao Khiêm Tốn Chỉ Với Vài Phương Pháp Đơn Giản Nhưng Đem Lại Hiệu Quả Bất NgờĐể khiến mình trông cao hơn, thay vì đứng gù lưng, bạn nên đứng thẳng và mở rộng vai hơi đẩy về phía sau.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here