Bạn Vẫn Có Thể Cao Thêm 3 – 5 Cm Dễ Dàng Với 3 Bài Tập Tăng Chiều Cao Này

0
61
Bạn Vẫn Có Thể Cao Thêm 3 - 5 Cm Dễ Dàng Với 3 Bài Tập Tăng Chiều Cao Này

Bạn đã bước qua tuổi 22 nhưng vẫn mong muốn sở hữu một chiều cao lý tưởng hơn thì hãy thử ngay các bài tập tăng chiều cao đơn giản sau đây, sẽ giúp các bạn có thể cao thêm 3- 5cm chỉ trong một thời gian ngắn đấy.

1. Bài tập kéo giãn cột sống

Đây là một trong những bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhất vì có thể kéo giãn cột sống, giúp bạn vừa có thể cải thiện chiều cao, lại vừa có được cơ thể dẻo dai khỏe mạnh.

Chuẩn bị 1 tấm thảm tập và ở tư thế nằm ngửa trên sàn, 2 chân duỗi thẳng theo thân người, 2 tay duỗi xuôi thẳng theo thân và lòng bàn tay úp xuống sàn.

Bạn Vẫn Có Thể Cao Thêm 3 - 5 Cm Dễ Dàng Với 3 Bài Tập Tăng Chiều Cao NàyTiếp đó, bạn dồn toàn bộ sức nặng cơ thể vào 2 cánh tay và phần đầu, đưa 2 chân khép chặt vào nhau, từ từ uốn người cong hai chân về phía đầu, giữ chân chạm đất mà gối không bị cong và đồng thời đá thẳng lên. Đây là một trong những bài tập tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 20.

Bạn hãy giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây, rồi trở về lại vị trí ban đầu và lặp lại các bước tương tự trong khoảng 3-4 hiệp, mỗi lần thực hiện khoảng 10 lần, kiên trì tập luyện sẽ giúp bạn dài thêm khoảng 3-5cm.

2. Bài tập kéo giãn chân

Bài tập kéo giãn chân này sẽ hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả ngay cả khi bạn đã qua tuổi dậy thì, bằng cách kéo dài và uốn cong và căng cơ thể, sẽ kích thích cơ thể tiết ra hóc môn tăng trưởng, cải thiện vóc dáng hiệu quả, an toàn.

Bạn Vẫn Có Thể Cao Thêm 3 - 5 Cm Dễ Dàng Với 3 Bài Tập Tăng Chiều Cao NàyChuẩn bị 1 tấm thảm tập, ở tư thế nằm sấp, duỗi thẳng 2 chân chạm sàn, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần, giữ thẳng thân người.

Tiếp đó, bạn cho 2 tay chống xuống sàn nhà, các ngón tay xòe ra, úp 2 chân xuống sàn nhà, sao cho mặt 2 lòng bàn chân ngửa lên sàn nhà, dồn toàn bộ sức nặng cơ thể vào 2 cánh tay, từ từ nâng thân người lên khỏi sàn nhà.

Sau đó, đưa tay chống thẳng làm điểm tựa để chống cố gắng giữ thăng bằng trên bàn chân và hai tay, trườn người lên ưỡn cổ, uốn cột sống ra phía sau như rắn hổ mang.

Bạn nhớ giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây, rồi trở về vị trí ban đầu, lặp lại bài tập trong 3-4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần và hãy cố gắng giữ 5 – 15 giây. Bạn nên kết hợp với các loại thực phẩm tăng chiều cao để phát huy việc tăng chiều cao hiệu quả.

3. Bài tập bắc cầu trên tường

Thực hiện bài tập tăng chiều cao này không chỉ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe mà còn giúp sở hữu vóc dáng thon gọn lý tưởng, giúp bạn có chiều cao vượt trội.

Bạn Vẫn Có Thể Cao Thêm 3 - 5 Cm Dễ Dàng Với 3 Bài Tập Tăng Chiều Cao NàyKhi thực hiện bài tập này bạn hãy chuẩn bị 1 tấm thảm tập và nằm ngửa lên thảm tập, đặt 2 tay đặt xuôi theo hai bên hông, dùng chân và mông dựa vào tường.

Tiếp theo, đưa 2 tay đỡ phần mông, đưa 1 chân chạm tường và 1 chân đưa về phía trước người hết sức có thể.

Sau đó, bạn dựa vai xuống sàn, hít thật sâu sau đó thở ra từ từ và trở về vị trí ban đầu, đổi chân và lặp lại các bước tương tự với chân kia, sẽ giúp kéo dài xương sụn tối đa.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here