Bạn Có Tin Chỉ Hóp Bụng Thôi Cũng Có Thể Giảm Mỡ Bụng Được Không?

0
104

Bạn có muốn thổi bay vòng eo bánh mì để sỡ hữu số đo chuẩn 60 như siêu mẫu? Chỉ với bài tập hóp bụng giảm mỡ cực kỳ đơn giản được hướng dẫn chi tiết dưới đây, giấc mơ đó sẽ không còn quá xa vời. Đừng chần chừ, hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé để tự tin diện những bộ đồ yêu thích nhé!

Hướng dẫn hóp bụng giảm mỡ:

Bài tập 1:

– Nằm thoải mái ra sàn tập, duỗi thẳng chân tay.

– Đặt một cuốn sách lên bụng.

– Bạn hít một hơi thật sâu sao cho cuốn sách được nâng cao nhất có thể rồi tiếp tục thở ra, ép cơ bụng cho cuốn sách hạ thấp nhất.

– Lặp đi lặp lại động tác này 30 lần.

Bài tập 2:

– Đứng thẳng người, 2 chân cách nhau khoảng 15 cm, 2 tay ép sát dọc theo thân mình.

– Hơi ngả đầu về phía trước sau đó hít vào thở ra thật nhanh liên tục 20 nhịp, sau đó nghỉ 1 phút.

– Thực hiện lặp lại 10 lần động tác này (tương đương với 200 nhịp hóp mở bụng).

Bài tập 3:

– Ngồi giống tư thế ngồi thiền, khoanh chân, 2 tay đặt thoải mái lên 2 đầu gối, ngồi thẳng lưng.

– Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng thật sâu, chú ý thả lỏng bản thân để điều tiết nhịp thở.

– Thực hiện 30 lần động tác này.

Khi thực hiện các động tác hóp bụng giảm mỡ, bạn hãy lưu ý những vấn đề sau:

– Trước khi tập:

Trước khi tập nên ăn nhẹ vì động tác này dễ làm bạn cồn ruột vì đói. Bạn nên lựa chọn đồ khô, không ăn đồ nước và uống quá nhiều nước trước khi tập sẽ gây đau bụng.

Nên ăn nhẹ đồ ít chất béo trước khi tập

– Trong khi tập:

Phải hít thở sâu, nếu không hít thở sâu thì động tác hóp mở bụng không còn hiệu quả.

– Sau khi tập:

Sau khi tập bạn nên đi lại 5 – 10 phút để thư giãn cơ thể và cơ bụng rồi mới thực hiện các công việc khác.

Bài tập hóp bụng giảm mỡ khá hiệu quả, tuy nhiên cần kiên trì thực hiện, bạn nhớ kết hợp với chế độ ăn giảm cân lành mạnh để lấy lại vòng eo thon gọn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here