Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

0
50

Với công việc bận rộn, gặp gỡ bạn bè và những cuộc ăn nhậu đôi khi làm chúng ta phá bỏ cách sinh hoạt khoa học hàng ngày, hãy quan tâm đến cơ thể của mình ngay hôm nay nếu bạn không muốn bất ngờ khi soi gương và nhận ra vòng eo của mình đang trở nên quá khổ. Tập luyện để có được vòng 2 không chỉ đơn giản với những bài gập bụng mà chúng ta cần có sự kết hợp với tất cả các bộ phận trên cơ thể. Với 4 động tác sau đây sẽ giúp bạn có được vòng eo săn chắc hơn.

Bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả:

1/ Chống tay

Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Nằm sấp xuống sàn sao cho toàn thân tựa lên hai cánh tay, duỗi thẳng chân.

Cơ thể bạn phải nằm trên một đường thẳng.

Giữ thẳng lưng và mông, đồng thời hóp bụng lại.

Giữ tư thế này khoảng 15 giây. Sau đó, nghỉ 5 giây bằng cách hạ gối xuống sàn. Thực hiện 10 lần.

2/ Gập người chữ V

Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Nằm nghiêng về phía bên trái của bạn sao cho chân tạo thành 1 góc 30 độ với hông.

Xuôi tay trái xuống sàn. Đặt tay phải ra sau đầu.

Nâng chân trái lên khỏi mặt sàn, nhấc người lên hướng về phía chân, từ từ trở về vị trí ban đầu.

Thực hiện 25 lần cho mỗi bên.

3/ Xoay toàn thân

Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Nằm ngửa, đưa hai tay thẳng qua khỏi đầu, duỗi thẳng chân.

Co bụng lại, nâng vai và chân lên cách mặt sàn 15cm. Giữ nguyên tư thế trong 15 giây.

Sau đó, lật người úp xuống nhưng vẫn giữ cho vai và chân cách sàn như thể bạn đang bay.

Giữ tư thế 15 giây rồi xoay người lại. Thực hiện 5 đến 6 lần.

4/ Nâng chân

Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi theo thân, chân co lên sao cho đầu gối hướng ra ngoài còn lòng bàn chân thì chạm nhau.

Vẫn giữ tư thế này, từ từ nâng chân lên đến khi mũi bàn chân hướng thẳng lên trần và hông cách mặt sàn.

Từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 đến 25 lần.

Thường xuyên tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lạnh mạnh giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chúc bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here