5 Bài Tập Tăng Chiều Cao Đơn Giản Được Áp Dụng Nhiều Nhất

0
131
5 Bài Tập Tăng Chiều Cao Đơn Giản Được Áp Dụng Nhiều Nhất

Bạn đang muốn cả thiện chiều cao nhưng không biết bộ môn nào phù hợp với mình? Tham khảo ngay các bài tập tăng cân và tăng chiều cao sau đây xem nhé!

1. Chạy bộ

5 Bài Tập Tăng Chiều Cao Đơn Giản Được Áp Dụng Nhiều NhấtBài tập này là bài tập đơn giản nhất rất dễ thực hiện. Chỉ với 30 đến 40 phút mỗi ngày, bài tập này vừa giúp bạn phát triển cơ chân vừa hỗ trợ thúc đẩy hệ xương phát triển.

2. Cầu lông

Cầu lông là một bộ môn khá phổ biến hiện nay, nhất là trong các trường học. Đồng thời, cầu lông cũng được xem là một bài tập tăng cân và tăng chiều cao đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt.

5 Bài Tập Tăng Chiều Cao Đơn Giản Được Áp Dụng Nhiều NhấtBài tập này giúp vận động hầu hết tất cả các cơ trong cơ thể, đặc biệt là cơ tay và cơ chân, từ đó giúp phát triển cơ tay, cơ chân và giúp cơ thể có nhu cầu hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn bình thường.

3. Tập gym

5 Bài Tập Tăng Chiều Cao Đơn Giản Được Áp Dụng Nhiều NhấtGym là một bộ môn thể hình được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều bài tập thể hình đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ tăng cân, giảm cân, tăng chiều cao, rèn luyện sức khỏe đến bài tập ổn định khí huyết,… Trong đó có rất nhiều bài tập hỗ trợ tăng chiều cao mà bạn có thể dễ dàng học và thực hành tại các lớp học. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện chiều cao, hãy tìm đến các lớp dạy gym!

4. Bóng rổ

5 Bài Tập Tăng Chiều Cao Đơn Giản Được Áp Dụng Nhiều NhấtNói một cách chính xác hơn, bóng rổ là một môn thể thao và nó cực hiệu quả để tăng chiều cao. Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể trở thành một bài tập thể hình dành cho người có nhu cầu tăng chiều cao. Các động tác vươn vai, chạy nhanh trong bộ môn (hay bài tập) bóng rổ sẽ giúp phát triển cơ tay, cơ chân. Đồng thời, hầu hết các cơ khác đều được vận động, tạo điều kiện cho cơ thể phát triển một cách toàn diện hơn về cả cân nặng và chiều cao.

5. Bài tập đu xà ngang

5 Bài Tập Tăng Chiều Cao Đơn Giản Được Áp Dụng Nhiều NhấtVới một thanh xà bắt ngang, kích thước so với mặt đất ở độ cao vừa phải, mỗi ngày dành ra từ 20 đến 30 phút đu xà, đưa người lắc lư trên thanh xà, bạn sẽ rèn luyện được sức vóc, đồng thời phát triển các cơ, hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here