4 Động Tác Hỗ Trợ Tăng Cân An Toàn Cho Các Nàng Gầy

0
71
4 Động Tác Hỗ Trợ Tăng Cân An Toàn Cho Các Nàng Gầy

Khi vận động, cơ thể sẽ tiêu hao calo nhanh chóng khiến chúng ta có cảm giác nhanh đói và thèm ăn. Trạng thái này rất có lợi cho kế hoạch tăng cân của người gầy. Mỗi ngày 30 phút tập luyện để tăng cân an toàn dành cho nữ sau đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng đầy đặn và săn chắc.

1. Động tác 1

– Nằm thẳng xuống sàn, lưng chạm đất, 2 tay đặt phía sau gáy. Chân trái giơ lên cao, phần đùi và phần bắp chân gập một góc 90 độ, tiếp theo đến chân phải, sao cho 2 chân đặt sát và song song với nhau.

4 Động Tác Hỗ Trợ Tăng Cân An Toàn Cho Các Nàng Gầy – Bắt đầu động tác nâng 1/2 người trên lên, 1/2 người dưới giữ nguyên trong tư thế đó. Nâng lên hạ xuống 8 lần.

2. Động tác 2

– Giữ đầu và tay trong tư thế nâng lên, kết hợp với bài tập chân. Trong lúc chân co vào và thẳng ra, giữ nguyên thân người và đầu cùng một vị trí.

4 Động Tác Hỗ Trợ Tăng Cân An Toàn Cho Các Nàng Gầy – Kéo đồng thời 2 chân thẳng dài hết sức, một góc 45 độ so với mặt sàn. Tiếp tục co chân lại, làm liên tục 8 lần như vậy.

3. Động tác 3

4 Động Tác Hỗ Trợ Tăng Cân An Toàn Cho Các Nàng Gầy – Giữ nguyên chân ở tư thế duỗi thẳng, một góc 45 độ so với mặt sàn. Hai tay kéo thẳng, đặt chéo lên hướng đầu. Giữ tư thế này trong 10 nhịp đếm từ 1 – 10.

Những tư thế của bài tập thể dục tăng cân hiệu quả này tưởng như đơn giản nhưng rất hiệu quả cho việc tăng cân nhanh của bạn. Kích thích cơ vận động và tăng khả năng hấp thụ chất cho cơ thể bạn ngày một tốt hơn.

4. Động tác 4

– Tiếp theo ở động tác 4, vẫn giữ người ở tư thế cuối của động tác 3. Hai tay kéo ngang sang 2 bên rồi chạy xuống song song ở phần trên hông. Đầu rướn lên, không chạm đất.

4 Động Tác Hỗ Trợ Tăng Cân An Toàn Cho Các Nàng Gầy – Hai tay đánh lên, xuống nhanh và mạnh, làm liên tục với 10 nhịp đếm như vậy.

Chúc bạn thành công.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here