3 Động Tác Yoga Đơn Giản Tại Nhà Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

0
111
3 Động Tác Yoga Đơn Giản Tại Nhà Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Mỡ bụng và đùi thường là nguyên nhân khiến rất nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu. Họ tự ti khi mặc những bộ đồ bó sát tôn dáng khi đi ra ngoài. Vậy làm thế nào giúp chị em lấy được vóc dáng như mong muốn?

Động tác của các bài tập yoga như một loại thể dục, giúp cơ thể thư giản và hoạt động tốt hơn. Đặc biệt các bài tập yoga còn có tác dụng giảm cân rất tuyệt với. Bạn sẽ có được vóc dáng săn chắc, thon gọn và dẻo dai nếu như thường xuyên tập luyện các bài tập yoga. Xin chia sẻ với bạn những bài tập giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả, cho bạn cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, săn chắc.

1. Động tác cánh cung

Động tác bài tập yoga giảm mỡ bụng này là động tác mà bạn sẽ tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung. Khi đó các cơ tay, chân, bụng sẽ được kéo căng vừa phải và giúp tạo độ săn chắc cho những khu vực này. Động tác cạnh cung giúp cơ thể bạn linh hoạt, dẻo dai, thể lực tăng lên đáng kể. Bài tập này cũng giúp bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

3 Động Tác Yoga Đơn Giản Tại Nhà Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả– Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.

– Từ từ đưa tay ra sau lưng, nắm lấy bàn chân và ép người cong ngược. Giữ thế này trong khoảng 1 – 2 phút.

– Sau đó nghỉ khoảng 30 giây và tiếp tục thực hiện động tác lại từ đầu để đạt hiệu quả giảm béo bụng và đùi tốt nhất.

2. Tư thế rắn hổ mang

3 Động Tác Yoga Đơn Giản Tại Nhà Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả– Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.

– Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.

– Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

– Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.

– Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.

– Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu,

Dành 20 – 30 phút mỗi ngày để thực hiện đông tác này để cơ thể khỏe mạnh đủ năng lượng cho một ngày làm việc và giảm béo bụng và đùi hiệu quả.

3. Động tác tạo dáng thuyền

3 Động Tác Yoga Đơn Giản Tại Nhà Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả– Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặc thẳng 2 bên người, duỗi thẳng hai chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

– Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

– Thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này trong khoảng 8 -10 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

Tư thế tạo dáng thuyền không chỉ giúp giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả mà còn rất tốt cho cơ thể giúp cái thiện chức năng tiêu hóa, tiêu hóa mỡ bụng, tăng sức mạnh cho cơ bụng. Giúp cơ thể bạn dẻo dai và cân đối. Chính vì vậy hãy dành 20 – 30 phút mỗi ngày để tập luyện và thư giãn với động tác tạo dáng thuyền

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here